Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48045
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Tuyết Sương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Ngân-
dc.date.accessioned2021-03-24T02:30:55Z-
dc.date.available2021-03-24T02:30:55Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701590-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48045-
dc.description101 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng nhằm đề xuất hàm ý quản trị làm tăng lòng trung thành của khách hàng tại các siêu thị thuộc Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tại các siêu thị trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.70.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.