Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48057
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua điện thoại thông minh thương hiệu Việt – Vsmart của người dân địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Võ, Thị Tuyết Nhung
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua điện thoại thông minh thương hiệu Việt - Vsmart của người dân tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra các giải pháp cho VinSmart định vị thương hiệu Vsmart trong thị trường tiêu thụ smartphone Việt Nam.
Mô tả: 121 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48057
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.103.24


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.