Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48057
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorVõ, Thị Tuyết Nhung-
dc.date.accessioned2021-03-24T02:50:37Z-
dc.date.available2021-03-24T02:50:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702527-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48057-
dc.description121 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua điện thoại thông minh thương hiệu Việt - Vsmart của người dân tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra các giải pháp cho VinSmart định vị thương hiệu Vsmart trong thị trường tiêu thụ smartphone Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua điện thoại thông minh thương hiệu Việt – Vsmart của người dân địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.234.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.