Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48068
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2021-03-24T06:42:02Z-
dc.date.available2021-03-24T06:42:02Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-1121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48068-
dc.description.abstractTrong 10 năm trở lại đây, với sự hội nhập mạnh mẽ và các FTA chiến lược được ký kết, Việt Nam đã và đang có những doanh nghiệp làm nên tên tuổi cũng như ghi lại dấu ấn cho thương hiệu Việt trên thị trường thế giới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thanh tra;Số 01 .- Tr.62-63-
dc.subjectNâng tầm thương hiệu quốc giavi_VN
dc.subjectCâu chuyệnvi_VN
dc.subjectChiến lượcvi_VN
dc.subjectVinamilkvi_VN
dc.titleNâng tầm thương hiệu quốc gia – nhìn từ câu chuyện “vươn ra thế giới” của Vinamilkvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thanh tra

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
723.95 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.