Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48129
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHồ, Viết Tiến-
dc.contributor.authorHồ, Thị Vân Anh-
dc.date.accessioned2021-03-24T07:43:22Z-
dc.date.available2021-03-24T07:43:22Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2615-9104-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48129-
dc.description.abstractNghiên cứu về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp bắt đầu với công trình của Caroll (1979) về ba phương diện của hiệu quả doanh nghiệp – kinh tế, xã hội và môi trường và chỉ thực sự bùng nổi từ những năm 2010 trên nhiều cấp độ, cũng như từ nhiều góc độ của quản trị như: Quản trị chiến lược. quản trị nguồn nhân lực, marketing, tài chính, kế toán, quản trị môi trường. Bài viết này tiến hành tổng quan các nghiên cứu về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, các lý thuyết nền dùng giải thích, các chủ đề nghiên cứu trên ba cấp độ thể chế, tổ chức và cá nhân, các phương pháp nghiên cứu và cơ sở dữ liệu thường được sử dụng và các chủ đề liên quan đến trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đáng quan tâm trong những năm tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 12 .- Tr.25-36-
dc.subjectTrách nhiệm xã hội doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectHiệu quả xã hội doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectHiệu quả tài chính doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectTiếp cận thể chếvi_VN
dc.subjectTiếp cận tổ chứcvi_VN
dc.subjectTiếp cận cá nhânvi_VN
dc.titleTrách nhiệm xã hội doanh nghiệp: Các xu hướng nghiên cứuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.192.89


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.