Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48187
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Khôi-
dc.date.accessioned2021-03-24T08:51:25Z-
dc.date.available2021-03-24T08:51:25Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2615-9104-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48187-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm đóng góp vào sự hiểu biết toàn diện toàn diện hơn liên quan đến mối quan hệ giữa các thành phần giá trị cảm nhận và giữa giá trị cảm nhận với ý định hành vi trong bối cảnh thương mại di động. Theo đó, giá trị tri thức và giá trị dựa trên điều kiện được giả thuyết có tác động đến giá trị tiện ích, giá trị tiêu khiển và giá trị xã hội. Bên cạnh đó, các giá trị này được giả thuyết có tác động tích cực đến ý định sử dụng thương mại di động. Kết quả kiểm định giả thuyết bằng phần mềm SmartPLS trên một mẫu 350 người tiêu dùng dịch vụ di động cho thấy ngoại trừ tác động của giá trị xã hội đến ý định hành vi và tác động của giá trị dựa trên điều kiện đến giá trị tiêu khiển, các giả thuyết còn lại đều được ủng hộ bởi dữ liệu. Với kết quả đáng chú ý, nghiên cứu có những đóng góp về cả khía cạnh học thuật và thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 03 .- Tr.35-49-
dc.subjectGiá trị cảm nhậnvi_VN
dc.subjectGiá trị tri thứcvi_VN
dc.subjectGiá trị dựa trên điều kiệnvi_VN
dc.subjectÝ định sử dụngvi_VN
dc.subjectThương mại di độngvi_VN
dc.titleGiá trị cảm nhận và ý định sử dụng thương mại di động: Vai trò của giá trị tri thức và giá trị dựa trên điều kiệnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.184.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.