Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48193
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Đoan Trân | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-24T08:57:27Z | - |
dc.date.available | 2021-03-24T08:57:27Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9104 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48193 | - |
dc.description.abstract | Bài báo là một nghiên cứu thực nghiệm về mối quan hệ giữa khả năng hấp thụ và sự gắn kết của sinh viên ở trường đại học mà họ theo học. Bằng việc sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính để xử lý mô hình lý thuyết với ba biến tiềm ẩn và bốn giả thuyết cho mối quan hệ giữa các biến, kết quả tìm thấy có ba giả thuyết được chấp nhận ở mức ý nghĩa nhỏ hơn 1% và một giả thuyết được chấp nhận ở mức ý nghĩa 5% với dữ liệu thu thập chính thức từ 1.263 sinh viên của 5 trường đại học đào tạo về kinh tế, kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đồng thời, nghiên cứu phát hiện tính bền bỉ vừa là tiền tố của khả năng hấp thu, vừa đóng vài trò điều tiết hỗn hợp làm gia tăng mối quan hệ giữa khả năng hấp thu với sự gắn kết của sinh viên. Kết quả này có thể đóng góp vào lý thuyết nghiên cứu về sự gắn kết của sinh viên, tính bền bỉ và khả năng hấp thu. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 03 .- Tr.68-88 | - |
dc.subject | Tính bền bỉ | vi_VN |
dc.subject | Khả năng hấp thu | vi_VN |
dc.subject | Sự gắn kết của sinh viên | vi_VN |
dc.title | Mối quan hệ giữa khả năng hấp thu và sự gắn kết của sinh viên: Vai trò điều tiết của tính bền bỉ | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 5.41 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.222.108.185 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.