Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48204
Nhan đề: Nghiên cứu phương pháp truyền thông môi trường trong các khối trường học ở TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Phan, Thị Phương Trang
Lê, Hùng Anh
Từ khoá: Truyền thông môi trường
Khối trường học ở TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tài nguyên và Môi trường;Số 03 .- Tr.31-33
Tóm tắt: Mặc dù, đã được ứng dụng rộng rãi ở TP. Hồ Chí Minh từ lâu nhằm tuyên truyền, phổ biến các kiến thức cho người dân, hiệu quả của các phương pháp truyền thông môi trường; đặc biệt là đối tượng học sinh vẫn chưa được đánh giá cụ thể. Bằng cách sử dụng bảng khảo sát, nhóm tác giả đã nghiên cứu các đặc điểm, nhận thức chung về môi trường của học sinh ở cả 3 cấp Tiểu học, THCS và THPT tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, sau đó đánh giá tác động của 4 phương pháp truyền thông môi trường thông dụng đối với 3 nhóm đối tượng này. Kết quả cho thấy, có sự chênh lệch lớn trong nhận thức và ý thức của học sinh Tiểu học so với học sinh THCS và THPT; học sinh TP. Hồ Chí Minh chủ yếu sử dụng các công cụ mạng (Facebook, Youtube) để tiếp cận các thông tin môi trường.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48204
ISSN: 1859-1477
Bộ sưu tập: Tài nguyên và Môi trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.240.101


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.