Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48204
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Thị Phương Trang-
dc.contributor.authorLê, Hùng Anh-
dc.date.accessioned2021-03-25T00:49:45Z-
dc.date.available2021-03-25T00:49:45Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-1477-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48204-
dc.description.abstractMặc dù, đã được ứng dụng rộng rãi ở TP. Hồ Chí Minh từ lâu nhằm tuyên truyền, phổ biến các kiến thức cho người dân, hiệu quả của các phương pháp truyền thông môi trường; đặc biệt là đối tượng học sinh vẫn chưa được đánh giá cụ thể. Bằng cách sử dụng bảng khảo sát, nhóm tác giả đã nghiên cứu các đặc điểm, nhận thức chung về môi trường của học sinh ở cả 3 cấp Tiểu học, THCS và THPT tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, sau đó đánh giá tác động của 4 phương pháp truyền thông môi trường thông dụng đối với 3 nhóm đối tượng này. Kết quả cho thấy, có sự chênh lệch lớn trong nhận thức và ý thức của học sinh Tiểu học so với học sinh THCS và THPT; học sinh TP. Hồ Chí Minh chủ yếu sử dụng các công cụ mạng (Facebook, Youtube) để tiếp cận các thông tin môi trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tài nguyên và Môi trường;Số 03 .- Tr.31-33-
dc.subjectTruyền thông môi trườngvi_VN
dc.subjectKhối trường học ở TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleNghiên cứu phương pháp truyền thông môi trường trong các khối trường học ở TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tài nguyên và Môi trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.