Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48204
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Phương Trang-
dc.contributor.authorLê, Hùng Anh-
dc.date.accessioned2021-03-25T00:49:45Z-
dc.date.available2021-03-25T00:49:45Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-1477-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48204-
dc.description.abstractMặc dù, đã được ứng dụng rộng rãi ở TP. Hồ Chí Minh từ lâu nhằm tuyên truyền, phổ biến các kiến thức cho người dân, hiệu quả của các phương pháp truyền thông môi trường; đặc biệt là đối tượng học sinh vẫn chưa được đánh giá cụ thể. Bằng cách sử dụng bảng khảo sát, nhóm tác giả đã nghiên cứu các đặc điểm, nhận thức chung về môi trường của học sinh ở cả 3 cấp Tiểu học, THCS và THPT tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, sau đó đánh giá tác động của 4 phương pháp truyền thông môi trường thông dụng đối với 3 nhóm đối tượng này. Kết quả cho thấy, có sự chênh lệch lớn trong nhận thức và ý thức của học sinh Tiểu học so với học sinh THCS và THPT; học sinh TP. Hồ Chí Minh chủ yếu sử dụng các công cụ mạng (Facebook, Youtube) để tiếp cận các thông tin môi trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tài nguyên và Môi trường;Số 03 .- Tr.31-33-
dc.subjectTruyền thông môi trườngvi_VN
dc.subjectKhối trường học ở TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleNghiên cứu phương pháp truyền thông môi trường trong các khối trường học ở TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tài nguyên và Môi trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.42.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.