Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48221
Nhan đề: Ứng dụng mô hình ROPMIS đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng
Tác giả: Đặng, Thanh Sơn
Từ khoá: Ropmis
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 01 .- Tr.57-68
Tóm tắt: Nghiên cứu sử dụng mô hình đo lường chất lượng dịch vụ mới ROPMIS đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng dựa trên mô hình gốc dùng để đo lường chất lượng dịch vụ vận tải biển ở Việt Nam. Mô hình vừa chứa đựng những nghiên cứu trước đây vừa cập nhật những yếu tố mới như đề cao nhân tố con người trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ của một tổ chức. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhân tố tác động mạnh đến sự hài lòng của doanh nghiệp nhỏ và vừa khi vay vốn tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu khu vực Thành phố Hồ Chí Minh là các yếu tố thuộc Giá dịch vụ (GIA) và Quản lý (QL). Dựa trên các phát hiện, nghiên cứu khuyến nghị một số giải pháp giúp gia tăng sự hài lòng của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48221
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.209.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.