Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48300
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Bạch Yến-
dc.contributor.authorTrần, Gia Huy-
dc.date.accessioned2021-03-25T02:35:44Z-
dc.date.available2021-03-25T02:35:44Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707468-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48300-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp áp dụng đổi mới ở Việt Nam, từ đó đưa ra những hàm ý quản trị đó đưa ra những hàm ý quản trị nhằm góp phần giúp các doanh nghiệp đưa ra quyết định đúng đắn trong việc quản trị các yếu tố ảnh hưởng việc cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp áp dụng đổi mới ở Việt Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.81.47


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.