Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48303
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm mặt nạ giấy của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Tác giả: Đỗ, Thị Tuyết
Huỳnh, Vũ Anh Thư
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định được những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm mặt nạ giấy của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Qua đó đo lường giá trị của các nhân tố đó đến hành vi mua và đề xuất các giải pháp thu hút khách hàng, nâng cao vị trí của sản phẩm nghiên cứu trên thị trường.
Mô tả: 91 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48303
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.167.209


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.