Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48303
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorHuỳnh, Vũ Anh Thư-
dc.date.accessioned2021-03-25T02:38:08Z-
dc.date.available2021-03-25T02:38:08Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707505-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48303-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractXác định được những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm mặt nạ giấy của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Qua đó đo lường giá trị của các nhân tố đó đến hành vi mua và đề xuất các giải pháp thu hút khách hàng, nâng cao vị trí của sản phẩm nghiên cứu trên thị trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm mặt nạ giấy của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.242.169


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.