Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48315
Nhan đề: Kênh phân phối và xu hướng tiêu dùng hàng nông sản tại EU: Cơ hội và thách thức cho xuất khẩu nông sản của Việt Nam
Tác giả: Bùi, Việt Hưng
Từ khoá: Thị trường nông sản
Xu hướng tiêu dùng
Kênh phân phối
EU
Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Những vấn đề Kinh tế và Chính trị thế giới;Số 03 .- Tr.14-21
Tóm tắt: Thị trường nông sản tại Liên minh châu Âu được vận hành thông qua các kênh phân phối hàng nông sản. Các kênh này rất đa dạng về hình thức, khác biệt về quy mô, và bị chi phối bởi các tập đoàn bán buôn, bán lẻ. Nhu cầu nhập khẩu hàng nông sản vào thị trường của khu vực này ngày càng cao. Trong những năm gần đây, xu hướng tiêu dùng của người dân châu Âu đối với các mặt hàng nông sản đang có sự chuyển biến mạnh, hệ thống pháp luật về kiểm soát an toàn thực phẩm, sức khỏe người tiêu dùng ngày càng được chú trọng. Trong bối cảnh Hiệp định Thương mại tự do EU – Việt Nam sẽ sớm được phê chuẩn, nhiều rào cản thuế quan sẽ được dỡ bỏ. Đây là những cơ hội xuất khẩu mới cho hàng nông sản của Việt Nam đồng thời cũng là thách thức sẽ đến từ các tập đoàn bán lẻ trên thị trường EU.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48315
ISSN: 0868-2984
Bộ sưu tập: Những vấn đề Kinh tế & chính trị thế giới

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.211.190


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.