Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48319
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThạch, Keo Sa Rate-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Trân-
dc.date.accessioned2021-03-25T02:49:41Z-
dc.date.available2021-03-25T02:49:41Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1709835-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48319-
dc.description118 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh BHYT tại bệnh viện Đa khoa quận Ô Môn. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ KCB tại bệnh viện quận Ô Mônvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân ngoại trú đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế tại bệnh viện đa khoa quận Ô Mônvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.176.99


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.