Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48360
Nhan đề: Chiến lược marketing bền vững cho các doanh nghiệp: Mô hình khái niệm dựa trên lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quan
Tác giả: Lê, Nhật Hạnh
Từ khoá: Marketing bền vững
Lý thuyết nguồn lực
Lý thuyết các bên liên quan
Mô hình khái niệm
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 05 .- Tr.46-55
Tóm tắt: Chiến lược marketing bền vững là xu hướng tất yếu cho các doanh nghiệp kinh doanh bởi những áp lực từ các vấn đề môi trường đang ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nghiên cứu sử dụng lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quan để xây dựng mô hình lý thuyết tổng hợp thể hiện bức tranh tổng quát về các yếu tố chính ảnh hưởng đến việc thực hiện marketing bền vững cũng như kết quả mà doanh nghiệp có thể thu được.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48360
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.98 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.68.18


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.