Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48360
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Nhật Hạnh-
dc.date.accessioned2021-03-25T07:19:26Z-
dc.date.available2021-03-25T07:19:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48360-
dc.description.abstractChiến lược marketing bền vững là xu hướng tất yếu cho các doanh nghiệp kinh doanh bởi những áp lực từ các vấn đề môi trường đang ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nghiên cứu sử dụng lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quan để xây dựng mô hình lý thuyết tổng hợp thể hiện bức tranh tổng quát về các yếu tố chính ảnh hưởng đến việc thực hiện marketing bền vững cũng như kết quả mà doanh nghiệp có thể thu được.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 05 .- Tr.46-55-
dc.subjectMarketing bền vữngvi_VN
dc.subjectLý thuyết nguồn lựcvi_VN
dc.subjectLý thuyết các bên liên quanvi_VN
dc.subjectMô hình khái niệmvi_VN
dc.titleChiến lược marketing bền vững cho các doanh nghiệp: Mô hình khái niệm dựa trên lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quanvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.116.245


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.