Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48404
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Song-
dc.contributor.authorTô, Thế Nguyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Công Tiệp-
dc.date.accessioned2021-03-25T07:51:11Z-
dc.date.available2021-03-25T07:51:11Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48404-
dc.description.abstractBài viết chỉ ra những nhược điểm và thiệt hại của xã hội, của người tiêu dùng khi thị trường cung bị độc quyền. Một số chính sách, công cụ chống độc quyền nhằm hạn chế những thiệt hại của thị trường độc quyền gây ra cho xã hội và bảo vệ người tiêu dùng được đưa ra. Các chính sách, công cụ này không thể áp dụng cho tất cả các loại độc quyền, mà tùy theo dạng của độc quyền, tùy thuộc vào sản phẩm, dịch vụ, tình trạng của độc quyền mà áp dụng chính sách cụ thể. Không chính sách, công cụ nào có thể loại trừ được toàn bộ thiệt hại của độc quyền mà chỉ hạn chế được thiệt hại do độc quyền gây ra.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 07 .- Tr.03-11-
dc.subjectĐộc quyềnvi_VN
dc.subjectĐộc quyền tự nhiênvi_VN
dc.subjectĐộc quyền nhà nướcvi_VN
dc.subjectThất bại thị trườngvi_VN
dc.subjectChính sách can thiệpvi_VN
dc.subjectPhúc lợi xã hộivi_VN
dc.titleĐộc quyền – thất bại truyền thống của thị trường: Chính sách, công cụ can thiệp nhằm hạn chế tổn thất phúc lợi xã hộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.