Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48439
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Phạm, Hùng Cường
Keywords: Giá trị thương hiệu
Nhân tố ảnh hưởng
Doanh nghiệp bán lẻ
Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 08 .- Tr.65-75
Abstract: Nghiên cứu xác định được mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh; được tiến hành qua hai giai đoạn; nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng, từ đó đưa ra hàm ý quản trị cho nhà quản lý nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp bán lẻ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48439
ISSN: 0866-7489
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.47.139


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.