Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48456
Nhan đề: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của sinh viên các ngành tiên tiến, chất lượng cao tai trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Ngô, Mỹ Trân
Huỳnh, Chi
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của sinh viên các ngành tiên tiến, chất lượng cao tại trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo để thu hút thêm nhiều người học hơn nữa.
Mô tả: 120 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48456
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.189.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.