Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48456
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Mỹ Trân-
dc.contributor.authorHuỳnh, Chi-
dc.date.accessioned2021-03-26T01:08:19Z-
dc.date.available2021-03-26T01:08:19Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701410-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48456-
dc.description120 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của sinh viên các ngành tiên tiến, chất lượng cao tại trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo để thu hút thêm nhiều người học hơn nữa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của sinh viên các ngành tiên tiến, chất lượng cao tai trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.