Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48457
Nhan đề: Môi trường thông tin của công ty và hành vi nâng giá cổ phiếu trong thị trường M&A Việt Nam
Tác giả: Đặng, Hữu Mẫn
Hoàng, Dương Việt Anh
Lê, Thùy Dung
Trần, Thanh Toàn
Từ khoá: Môi trường thông tin
Sáp nhập và mua lại
M&A
Hành vi nâng giá cổ phiếu
Công ty thâu tóm
Công ty mục tiêu
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 09 .- Tr.28-39
Tóm tắt: Nghiên cứu này khảo sát ảnh hưởng của môi trường thông tin của công ty đến phản ứng giá cổ phiếu của các công ty mục tiêu ở thị trường sáp nhập và mua lại (M&A) Việt Nam. Mẫu nghiên cứu gồm 486 thương vụ trong giai đoạn 2005 – 2018. Dựa trên các kỹ thuật ước lượng thích hợp, kết quả nghiên cứu khẳng định sự bất đối xứng thông tin nói riêng và hiệu quả thị trường chứng khoán nói chung ảnh hưởng mạnh đến lợi tức cổ phiếu của các công ty mục tiêu và đóng một vai trò quan trọng trong quá trình lập kế hoạch chào mua của các công ty thâu tóm; đồng thời cung cấp những hàm ý chính sách có giá trị tham khảo đối với nhà đầu tư và nhà quản trị công ty.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48457
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.4.179


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.