Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48457
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Hữu Mẫn-
dc.contributor.authorHoàng, Dương Việt Anh-
dc.contributor.authorLê, Thùy Dung-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Toàn-
dc.date.accessioned2021-03-26T01:08:36Z-
dc.date.available2021-03-26T01:08:36Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48457-
dc.description.abstractNghiên cứu này khảo sát ảnh hưởng của môi trường thông tin của công ty đến phản ứng giá cổ phiếu của các công ty mục tiêu ở thị trường sáp nhập và mua lại (M&A) Việt Nam. Mẫu nghiên cứu gồm 486 thương vụ trong giai đoạn 2005 – 2018. Dựa trên các kỹ thuật ước lượng thích hợp, kết quả nghiên cứu khẳng định sự bất đối xứng thông tin nói riêng và hiệu quả thị trường chứng khoán nói chung ảnh hưởng mạnh đến lợi tức cổ phiếu của các công ty mục tiêu và đóng một vai trò quan trọng trong quá trình lập kế hoạch chào mua của các công ty thâu tóm; đồng thời cung cấp những hàm ý chính sách có giá trị tham khảo đối với nhà đầu tư và nhà quản trị công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 09 .- Tr.28-39-
dc.subjectMôi trường thông tinvi_VN
dc.subjectSáp nhập và mua lạivi_VN
dc.subjectM&Avi_VN
dc.subjectHành vi nâng giá cổ phiếuvi_VN
dc.subjectCông ty thâu tómvi_VN
dc.subjectCông ty mục tiêuvi_VN
dc.titleMôi trường thông tin của công ty và hành vi nâng giá cổ phiếu trong thị trường M&A Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.249.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.