Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48471
Title: Sự phát triển của hàng không giá trẻ và tác động của nó đến sự phát triển của ngành hàng không dân dụng Việt Nam
Authors: Nguyễn, Thành Nam
Keywords: Hàng không giá trẻ
Hàng không truyền thống
Lợi thế cạnh tranh
Ngành hàng không dân dụng
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 10 .- Tr.03-11
Abstract: Mặc dù tham gia vào thị trường hàng không mới được 8 năm, song hàng không giá rẻ của Việt Nam đã có những bước tiến lớn, đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành. Sự phát triển mạnh mẽ của hàng không giá rẻ mặc dù có gây trở ngại cho hàng truyền thống, song đứng trên góc độ tổng quan của ngành hàng không dân dụng thì lại có ý nghĩa quan trọng: định hình lại phân khúc khách hàng; góp phần cải tiến cơ cấu giá vé, chất lượng dịch vụ và chủng loại dịch vụ; góp phần củng cố và phát triển các ngành hỗ trợ. Bài viết làm rõ quá trình hình thành và phát triển của hàng không giá rẻ trên thế giới nói chung và thực trạng hàng không giá rẻ tại Việt Nam nói riêng, từ đó đưa ra nhận định về những đóng góp của hàng không giá rẻ đối với sự phát triển chung của ngành hàng không.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48471
ISSN: 0866-7489
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.253.198


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.