Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48471
Nhan đề: Sự phát triển của hàng không giá trẻ và tác động của nó đến sự phát triển của ngành hàng không dân dụng Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thành Nam
Từ khoá: Hàng không giá trẻ
Hàng không truyền thống
Lợi thế cạnh tranh
Ngành hàng không dân dụng
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 10 .- Tr.03-11
Tóm tắt: Mặc dù tham gia vào thị trường hàng không mới được 8 năm, song hàng không giá rẻ của Việt Nam đã có những bước tiến lớn, đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành. Sự phát triển mạnh mẽ của hàng không giá rẻ mặc dù có gây trở ngại cho hàng truyền thống, song đứng trên góc độ tổng quan của ngành hàng không dân dụng thì lại có ý nghĩa quan trọng: định hình lại phân khúc khách hàng; góp phần cải tiến cơ cấu giá vé, chất lượng dịch vụ và chủng loại dịch vụ; góp phần củng cố và phát triển các ngành hỗ trợ. Bài viết làm rõ quá trình hình thành và phát triển của hàng không giá rẻ trên thế giới nói chung và thực trạng hàng không giá rẻ tại Việt Nam nói riêng, từ đó đưa ra nhận định về những đóng góp của hàng không giá rẻ đối với sự phát triển chung của ngành hàng không.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48471
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.109.147


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.