Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48471
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Nam-
dc.date.accessioned2021-03-26T01:20:16Z-
dc.date.available2021-03-26T01:20:16Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48471-
dc.description.abstractMặc dù tham gia vào thị trường hàng không mới được 8 năm, song hàng không giá rẻ của Việt Nam đã có những bước tiến lớn, đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành. Sự phát triển mạnh mẽ của hàng không giá rẻ mặc dù có gây trở ngại cho hàng truyền thống, song đứng trên góc độ tổng quan của ngành hàng không dân dụng thì lại có ý nghĩa quan trọng: định hình lại phân khúc khách hàng; góp phần cải tiến cơ cấu giá vé, chất lượng dịch vụ và chủng loại dịch vụ; góp phần củng cố và phát triển các ngành hỗ trợ. Bài viết làm rõ quá trình hình thành và phát triển của hàng không giá rẻ trên thế giới nói chung và thực trạng hàng không giá rẻ tại Việt Nam nói riêng, từ đó đưa ra nhận định về những đóng góp của hàng không giá rẻ đối với sự phát triển chung của ngành hàng không.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 10 .- Tr.03-11-
dc.subjectHàng không giá trẻvi_VN
dc.subjectHàng không truyền thốngvi_VN
dc.subjectLợi thế cạnh tranhvi_VN
dc.subjectNgành hàng không dân dụngvi_VN
dc.titleSự phát triển của hàng không giá trẻ và tác động của nó đến sự phát triển của ngành hàng không dân dụng Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.87.151


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.