Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48475
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn xe Honda Vision của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Huỳnh, Thị Huỳnh Như
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn xe Honda Vision của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều – thành phố Cần Thơ, để từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị Maketing giúp cho các công ty sản xuất xe gắn máy và nhà phân phối có những chính sách phù hợp để giữ vững thị phần, định vị, và quảng bá thương hiệu xe Honda Vision với người tiêu dùng trong thời gian tới.
Mô tả: 67 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48475
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.21.152


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.