Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48477
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Duyệt-
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Kiểu-
dc.date.accessioned2021-03-26T01:23:43Z-
dc.date.available2021-03-26T01:23:43Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1709816-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48477-
dc.description129 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm tại siêu thị Co.opmart của người dân trên địa bàn thành phố Cà Mau, trên cơ sở đó đề xuất giải pháp nhằm thu hút và giữ chân khách hàng để nâng cao hiệu quả kinh doanh của siêu thị Co.opmart trên địa bàn thành phố Cà Mau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm tại siêu thị Co.Opmart của người dân trên địa bàn thành phố Cà Mauvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.137.150


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.