Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48488
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Tùng Lâm-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Ngân Hoa-
dc.date.accessioned2021-03-26T01:40:05Z-
dc.date.available2021-03-26T01:40:05Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707530-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48488-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua quần áo trực tuyến của khách hàng tại TP Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm giúp các doanh nghiệp kinh doanh quần áo trực tuyến thu hút nhiều khách hàng hơn góp phần phát triển thị trường ngành hàng quần áo trực tuyếnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua quần áo trực tuyến của khách hàng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.174.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.