Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48497
Nhan đề: Tác động của chất lượng dịch vụ điện tử đến marketing truyền miệng: Nghiên cứu trường hợp của TIKI tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Dung
Nguyễn, Vũ Luân
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu sự tác động của chất lượng dịch vụ điện tử đến Marketing truyền miệng: Nghiên cứu trường hợp mua hàng trực tuyến của Tiki tại Thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn để thỏa mãn nhu cầu ngày càng nâng cao của khách hàng.
Mô tả: 250 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48497
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.44 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.176.111


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.