Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48497
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Luân-
dc.date.accessioned2021-03-26T01:55:13Z-
dc.date.available2021-03-26T01:55:13Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707543-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48497-
dc.description250 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự tác động của chất lượng dịch vụ điện tử đến Marketing truyền miệng: Nghiên cứu trường hợp mua hàng trực tuyến của Tiki tại Thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn để thỏa mãn nhu cầu ngày càng nâng cao của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleTác động của chất lượng dịch vụ điện tử đến marketing truyền miệng: Nghiên cứu trường hợp của TIKI tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.