Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48501
Nhan đề: Mối quan hệ của danh tiếng, nhận thức rủi ro, lòng tin và hành vi mua trực tuyến
Tác giả: Hoàng, Thị Phương Thảo
Lê, Nguyễn Bình Minh
Từ khoá: Mua hàng tực tuyến
Nhà bán lẻ trực tuyến
Hành vi mua
Lòng tin
Danh tiếng
Nhận thức rủi ro
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 11 .- Tr.38-48
Tóm tắt: Trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển, nghiên cứu này tìm hiểu mối quan hệ của danh tiếng, nhận thức rủi ro và lòng tin, tác động của nó đến hành vi mua sắm trực tuyến. Nghiên cứu khảo sát 594 đối tượng người tiêu dùng trực tuyến khác nhau, sử dụng các kỹ thuật phân tích định lượng để kiểm định các mối quan hệ trong mô hình nghiên cứu. Kết quả cho thấy hành vi mua bị tác động bởi lòng tin, danh tiếng và nhận thức rủi ro, điều này sẽ giúp nhà bán lẻ trực tuyến mới nổi và đang phát triển ở Việt Nam hiểu được tầm quan trọng của các yếu tố này và có giải pháp để nâng cao hiệu quả kinh doanh trên website của mình.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48501
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.76 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.79.214


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.