Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48509
Nhan đề: Phân tích chất lượng dịch vụ các khu vui chơi giải trí tại Phú Quốc
Tác giả: Đoàn, Thị Cẩm Vân
Lê, Chúc Ngân
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích chất lượng dịch vụ các khu vui chơi giải trí tại Phú Quốc. Từ đó, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt hơn các những nhu cầu của du khách khi đến các khu vui chơi giải trí tại Phú Quốc.
Mô tả: 91 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48509
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.242.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.