Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48563
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Hùng Cường-
dc.date.accessioned2021-03-26T02:45:20Z-
dc.date.available2021-03-26T02:45:20Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48563-
dc.description.abstractBài viết xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL, đó là: sự tin cậy, chất lượng sản phẩm, sự phản hồi, sự cảm thông. Từ kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra hàm ý cho nhà quản lý nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 01 .- Tr.39-50-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectSảm phẩm và dịch vụvi_VN
dc.subjectCông ty TNHH sản xuất – thương mại QCLvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH Sản xuất – thương mại QCLvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.78 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.