Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4856
Title: Mức độ nhận biết khách hàng đối với thương hiệu sản phẩm chè từ các hộ kinh doanh cá thể ở Thái Nguyên
Authors: La, Quí Dương
Keywords: Thái Nguyên
Điều kiện thổ nhưỡng
Sản phẩm chè
Thương hiệu sản phẩm
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 515 .- Tr.89-90
Abstract: Thành phố Thái Nguyên nằm trong vùng Trung du miền núi Bắc Bộ; là trung tâm kinh tế - văn hoá của tỉnh Thái Nguyên - vùng chè trọng điểm của cả nước, thiên nhiên đã ưu đãi cho vùng đất Thái Nguyên điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu, chất đất và nguồn nước phù hợp với việc trồng và chế biến các sản phẩm chè, với diện tích chè hơn 18.500ha, trong đó có gần 17.000ha chè kinh doanh (đứng thứ hai cả nước, sau tỉnh Lâm Đồng), nâng suất đạt 109 tạ/ha, sản lượng đạt gần 185.000 tấn/năm.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4856
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_181.12 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.137.175.83


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.