Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48619
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Tuấn Nghĩa-
dc.date.accessioned2021-03-26T06:57:45Z-
dc.date.available2021-03-26T06:57:45Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48619-
dc.description.abstractCùng với tiến trình Đổi mới của đất nước, việc tuyên truyền các học thuyết kinh tế mới nhằm góp phần vào quá trình đổi mới tư duy kinh tế của các nhà quản lý cũng như đội ngũ doanh nhân Việt Nam cũng từng bước được đẩy mạnh. Quá trình tuyên truyền đó đã đem lại những kết quả tích cực đối với việc thúc đẩy tiếp thu tinh hoa của nhân loại trong quá trình phát triển ở nước ta. Tuy vậy, đứng trước yêu cầu mới của quá trình phát triển đất nước, vấn đề tuyên truyền, giới thiệu những tư tưởng các học thuyết kinh tế mới ở Việt Nam còn những hạn chế cả về nội dung cũng như phương thức tuyên truyền.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 03 .- Tr.43-47-
dc.subjectCông tác tuyên truyềnvi_VN
dc.subjectHọc thuyết kinh tế mớivi_VN
dc.subjectThực trạng và yêu cầuvi_VN
dc.titleCông tác tuyên truyền các học thuyết kinh tế mới - thực trạng và yêu cầuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tuyên giáo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.249.191


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.