Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48626
Nhan đề: Phát triển thương hiệu cao su Việt Nam
Tác giả: Đào, Cao Sơn
Từ khoá: Cao su Việt Nam
Thương hiệu
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Vietnam Logistics review;Số 135+136 .- Tr.46-47
Tóm tắt: Việt Nam là một trong số các quốc gia sản xuất và xuất khẩu cao su thiên nhiên hàng đầu thế giới. Năm 2017, Việt Nam tiếp tục duy trì với sản lượng 1.086.700 tấn trên diện tích 971.600 ha và xuất khẩu 1.395.000 tấn đến hơn 80 thị trường, chiếm khoảng 12% thị phần thế giới, chỉ sau Thái Lan (38%) và Indonesia (27%).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48626
ISSN: 2354-0796
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.19.206


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.