Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48646
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách qua các trang thương mại điện tử của sinh viên Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Thanh Nam
Lê, Trần Kim Ngân
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Thông qua nghiên cứu có thể biết được các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của sinh viên khi mua sách trực tuyến, từ đó có những đề xuất giúp các đơn vị kinh doanh lĩnh vực sách trực tuyến cải thiện để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn.
Mô tả: 88 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48646
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.194.123


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.