Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48646
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Thanh Nam-
dc.contributor.authorLê, Trần Kim Ngân-
dc.date.accessioned2021-03-26T07:17:41Z-
dc.date.available2021-03-26T07:17:41Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707546-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48646-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractThông qua nghiên cứu có thể biết được các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của sinh viên khi mua sách trực tuyến, từ đó có những đề xuất giúp các đơn vị kinh doanh lĩnh vực sách trực tuyến cải thiện để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách qua các trang thương mại điện tử của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.