Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48646
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Thanh Nam-
dc.contributor.authorLê, Trần Kim Ngân-
dc.date.accessioned2021-03-26T07:17:41Z-
dc.date.available2021-03-26T07:17:41Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707546-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48646-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractThông qua nghiên cứu có thể biết được các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của sinh viên khi mua sách trực tuyến, từ đó có những đề xuất giúp các đơn vị kinh doanh lĩnh vực sách trực tuyến cải thiện để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách qua các trang thương mại điện tử của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.157.102


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.