Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4865
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Phương-
dc.date.accessioned2018-10-29T02:33:30Z-
dc.date.available2018-10-29T02:33:30Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4865-
dc.description.abstractBán lẻ là một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng liên tục và ấn tượng trong nhiều năm qua ở Việt Nam. Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, đặc biệt với việc Việt Nam tham gia sâu rộng vào thị trường thế giới thông qua các cam kết mạnh trong mở cửa thị trường bán lẻ cũng như xóa bỏ hàng rào thuế quan và phi thuế quan đối với hàng hóa, làm cho ngành bán lẻ Việt Nam đang đứng trước nhiều thách thức lớn. Để vượt qua tình trạng này, một mặt, các nhà bán lẻ Việt Nam cần có hành động cụ thể để cải thiện cơ bản năng lực cạnh tranh của mình, mặt khác cần có các chính sách hỗ trợ hợp lý từ phía Nhà nước nhằm giúp ngành này khắc phục những tồn tại mang tính hệ thống mà từng doanh nghiệp không thể giải quyết được hoặc khó có thể giải quyết hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 515 .- Tr.103-105-
dc.subjectThị trường bán lẻvi_VN
dc.subjectCam kếtvi_VN
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi_VN
dc.subjectWTOvi_VN
dc.subjectFTAvi_VN
dc.titleĐề xuất giải pháp cho ngành bán lẻ trong cam kết WTO và FTA của Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_274.07 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.221.222.110


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.