Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48684
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Phước Hương-
dc.contributor.authorĐinh, Trần Thế Bảo-
dc.date.accessioned2021-03-26T08:20:34Z-
dc.date.available2021-03-26T08:20:34Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707322-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48684-
dc.description97 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên Tiki của người dân quận Ninh Kiều từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt động mua hàng trực tuyến thông qua Tiki của người dânvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên TIKI của người dân quận Ninh Kiềuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.124.107


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.