Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48715
Nhan đề: Điều kiện để phát triển kênh phân phối Internet Banking
Tác giả: Hà, Minh Sơn
Nguyễn, Thu Giang
Trần, Hương Giang
Từ khoá: Internet Banking
Kênh phân phối
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 04 .- Tr.69-71
Tóm tắt: Trong thời đại 4.0, hội nhập sâu với nền kinh tế thế giới và khu vực, việc phát triển các dịch vụ ngân hàng trực tuyến là hướng đi đúng đắn và cần thiết phù hợp. Hiện nay, các sản phẩm có hàm lượng công nghệ thông tin cao đang được các ngân hàng thương mại tích cực đầu tư và phát triển, như: phone banking, e-banking, home banking, ATM... Đặc biệt, kênh phân phối Internet Banking với những tiện ích và tính ưu việt đang là một trong những mục tiêu hướng tới của các ngân hàng thương mại. Vậy, điều kiện nào để phát triển kênh phân phối Internet Banking?
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48715
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.205.159


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.