Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48748
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hiệu-
dc.date.accessioned2021-03-29T08:35:30Z-
dc.date.available2021-03-29T08:35:30Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48748-
dc.description.abstractMô hình 70/20/10 được giới thiệu từ những năm 1960 song vẫn còn nguyên giá trị, có thể ứng dụng cho giáo dục phổ thông, các cơ sở đào tạo, nhà tuyển dụng và người học. Mô hình càng tỏ ra hữu ích trong điều kiện phát triển của công nghệ 4.0. Bài viết làm rõ hàm ý của mô hình, nội dung của định hướng đào tạo công dân toàn cầu ở bậc học phổ thông và đại học (gồm cả sau đại học). Bài viết nhấn mạnh các khía cạnh vận dụng mô hình 70/20/10 vào việc đào tạo nghề nghiệp ở bậc đại học góp phần tạo ra nguồn nhân lực theo định hướng công dân toàn cầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 05 .- Tr.16-19-
dc.subjectMô hình 70/20/10vi_VN
dc.subjectNguồn nhân lựcvi_VN
dc.subjectĐào tạovi_VN
dc.subjectCông dân toàn cầuvi_VN
dc.titleMô hình 70/20/10 và hàm ý đào tạo phát triển nguồn nhân lực định hướng công dân toàn cầuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.149.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.