Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48750
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng tiền gửi ở các ngân hàng thương mại tại tỉnh Tây Ninh
Tác giả: Trần, Quốc Thịnh
Từ khoá: Khách hàng tiền gửi
Mức độ hài lòng
Nhân tố ảnh hưởng
Ngân hàng thương mại
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 05 .- Tr.20-24
Tóm tắt: Nguồn vốn tín dụng từ khách hàng tiền gửi (KHTG) của ngân hàng thương mại (NHTM) có ý nghĩa quan trọng trong việc thu hút nguồn vốn tín dụng thông qua nhiều kênh huy động vốn. Bài viết trên cơ sở phân tích khám phá các nhân tố để đánh giá mức độ ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của KHTG của NHTM tại tỉnh Tây Ninh. Với mẫu khảo sát 298 KHTG, kết quả cho thấy có 4 biến ảnh hưởng tích cực đến mức độ hài lòng KHTG gồm hệ thống quy định, chính sách, quảng bá thương hiệu, cơ sở hạ tầng và nguồn nhân lực cũng như chất lượng phục vụ và sản phẩm dịch vụ của NHTM ảnh hưởng cùng chiều đến mức độ hài lòng KHTG. Theo đó, để góp phần tăng cường huy động nguồn vốn này, các ngân hàng cần tuyên truyền những quy định để khách hàng an tâm và có niềm tin trong việc gửi tiền; tăng các tiện lợi, thuận tiện cho khách hàng, đầu tư cơ sở hạ tầng; tăng cường quảng bá thương hiệu để KHTG quan tâm nhiều hơn cũng như nâng cao chất lượng phục vụ, tính bảo mật và sự linh hoạt. Điều này giúp tăng cường hơn nữa trong việc thu hút nguồn vốn của KHTG.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48750
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.214.175


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.