Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48758
Nhan đề: Vai trò của Marketing nội bộ đối với các doanh nghiệp dịch vụ
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Loan
Nguyễn, Út Diệu Linh
Từ khoá: Marketing nội bộ
Doanh nghiệp dịch vụ
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 05 .- Tr.33-37
Tóm tắt: Hoạt động trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt với yêu cầu chất lượng dịch vụ ngày càng cao đòi hỏi các doanh nghiệp dịch vụ cần phải nhạy cảm hơn về sự hài lòng của khách hàng và với bối cảnh đó, nguồn nhân lực, loại nguồn lực quan trọng của các doanh nghiệp dịch vụ có vai trò quyết định đối với việc nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng và đảm bảo sự phát triển ổn định của doanh nghiệp. Để nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, tạo lập lợi thế cạnh tranh và kinh doanh hiệu quả, các doanh nghiệp dịch vụ cần phải coi nhân viên của mình là khách hàng nội bộ, thực hiện các hoạt động đáp ứng nhu cầu của họ. Về bản chất, những hoạt động đáp ứng nhu cầu của nhân viên với tư cách khách hàng nội bộ của doanh nghiệp được gọi là hoạt động marketing nội bộ với trọng tâm là sự phát triển mối quan hệ giữa nhân viên và tổ chức để vượt qua các ranh giới nội bộ của tổ chức với mục tiêu tăng giá trị cho khách hàng bên ngoài. Bài viết phân tích vai trò của marketing nội bộ đối với các doanh nghiệp dịch vụ, từ đó đề xuất một số giái pháp thúc đẩy marketing nội bộ tại các doanh nghiệp này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48758
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.3.43


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.