Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48832
Nhan đề: Thực tiễn về việc đào tạo ngành kế toán công tại một số quốc gia và bài học kinh nghiệm
Tác giả: Trần, Mai Đông
Phạm, Quang Huy
Từ khoá: Kế toán công
Ngành học
Chương trình đào tạo
Kế toán viên
Khu vực công
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 05 .- Tr.85-89
Tóm tắt: Cùng vận hành song song với các doanh nghiệp trong nền kinh tế thì các đơn vị thuộc khu vực công cũng nắm giữ nhiệm vụ quan trọng trong việc dùng kinh phí để thực hiện theo chức năng, nhiệm vụ được giao. Những đơn vị này cần có một bộ phận kế toán có năng lực để cung cấp thông tin kinh tế, tài chính đáng tin cậy. Từ đó, việc đào tạo nguồn lực kế toán viên trong khu vực công trở nên cân thiết và nên dành sự nghiên cứu cho vấn đề này. Bài viết đã tìm hiểu việc đào tạo ngành kế toán công tại Hoa Kỳ, Nhật Bản và Trung Quốc để rút ra bài học kinh nghiệm cho Việt Nam. Kết quả của bài viết sẽ tìm hiểu mỗi quốc gia theo hai khía cạnh khác nhau, đó là mục tiêu đào tạo và kết cấu chi tiết các học phần cùng với bốn vấn đề được rút ra từ thực tiễn mà những nước này đã áp dụng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48832
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.168.211


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.