Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48838
Nhan đề: TRÒ CHƠI TIC – TAC – TOE SỬ DỤNG CAMERA KINECT
Tác giả: Phạm, Nguyên Hoàng
Triệu, Tiểu Vân
Từ khoá: KHOA HỌC MÁY TÍNH
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Ngày nay, thời đại công nghệ thông tin đã và đang phát triển rất mạnh mẽ việc ứng dụng khoa học công nghệ vào đời sống đang dần trở nên phổ biến và quen thuộc. Và giải trí cũng là một lĩnh vực đang dần nhận được sự quan tâm khi các trò chơi hỗ trợ thực tế ảo, thực tế tăng cường cũng đang dần phát triển và được mọi người lựa chọn. Trò chơi Tic – tac – toe là một trong những trò chơi được nhiều người lựa chọn, bởi vì Tic – tac – toe có luật chơi khá đơn giản và quen thuộc. Trong đề tài này, chúng tôi sẽ xây dựng trò chơi Tic – tac – toe tích hợp công nghệ nhận dạng cử chỉ sử dụng camera Kinect v2. Trò chơi được xây dựng bao gồm hai cơ chế chính là người – người và người – máy, dựa trên nền tảng giao diện WPF và sử dụng thiết bị Microsoft camera Kinect v2 có tích hợp các thiết bị cảm biến bên trong nhằm thu nhận và xác định chính xác tọa độ, trạng thái bàn tay của người chơi thông qua cử chỉ, hành động. Trong đó, cơ chế đánh người – máy sẽ được sử dụng thuật toán Minimax. Trò chơi sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị và chân thật khi thực thi trò chơi mà không cần dùng đến các thiết bị cầm tay, chuột, bàn phím,…
Mô tả: 52 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48838
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.77.153


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.