Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48864
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ phần mềm kế toán SME tại công ty cổ phần MISA chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Thanh Nam
Nguyễn, Thị Như Thiện
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá chất lượng dịch vụ phần mềm kế toán SME từ đó đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm tại công ty cổ phần MISA chi nhánh Cần Thơ.
Mô tả: 71 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48864
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.187.233


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.