Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48864
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Thanh Nam-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Như Thiện-
dc.date.accessioned2021-03-30T07:27:05Z-
dc.date.available2021-03-30T07:27:05Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1701462-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48864-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá chất lượng dịch vụ phần mềm kế toán SME từ đó đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm tại công ty cổ phần MISA chi nhánh Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ phần mềm kế toán SME tại công ty cổ phần MISA chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.15.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.