Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48888
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorTăng, Thái Trường-
dc.date.accessioned2021-03-30T08:08:06Z-
dc.date.available2021-03-30T08:08:06Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707577-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48888-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ. Qua đó, đề xuất các giải pháp thu hút khách hàng cho siêu thị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm tại siêu thị Co.Opmart Cần Thơ của người tiêu dùng TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.17.137


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.